44 Kinh Dương Vương, Phường 13, Quận 6, TP.HCM
Lô 01, Đường số 3, KCN Tân Tạo, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP.HCM

KỶ NIỆM 18 NĂM THÀNH LẬP TỔNG CÔNG TY SAMCO (26/11/2004 - 26/11/2022)

Trải qua 18 năm xây dựng và phát triển trên thị trường, Tổng công ty Samco đã và đang khẳng định tên tuổi và thương hiệu của mình trong ngành cơ khí giao thông. Sự thành công đó là thành quả đóng góp công lao, sức lực và trí tuệ từ các thế hệ Ban Lãnh đạo và cán bộ công nhân viên, những người đã và đang chung vai góp sức xây dựng ngôi nhà chung Samco. Những cống hiến ấy luôn được ghi nhớ, trân trọng, giữ gìn và phát huy. Tổng Công ty đã và đang nâng tầm lên vị thế mới, song song đó, Samco sẽ phải luôn đương đầu với nhiều thử thách trên con đường phát triển sắp tới. Tổng công ty Samco tin rằng với niềm tin, quyết tâm và đoàn kết một tập thể gắn bó, sẽ là cơ sở vững chắc để vượt qua mọi thách thức, đạt được thành tựu mới.

          Ông Phạm Quốc Huy (Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch HĐTV Tổng công ty) và Ông Trần Quốc Toản ( Tổng Giám Đốc công ty) cắt bánh chúc mừng kỷ niệm 18 năm ngày thành lập Tổng công ty.

Tập thể cán bộ lãnh đạo các phòng ban Tổng công ty và các đơn vị trực thuộc Samco

 

Nhân dịp này, Công đoàn và Đoàn thanh niên Cơ quan Tổng công ty đã tổ chức hội thao gồm 3 bộ môn: bóng đá, cờ vua và cờ tướng.

 

 Giải bóng đá Samco League được tổ chức tại sân vận động Đa Năng Lam Sơn quận 5, với sự tham gia gồm 8 đội đến từ các Xí nghiệp trực thuộc Công ty mẹ, Ban Bến xe Miền Đông mới và Văn phòng Tổng Công ty. Ở trận chung kết, với thắng lợi 3-1 trước đội Toyota Bến Thành, đội bóng đến từ Xí nghiệp Dịch vụ Ô tô Isuzu An Lạc đã xuất sắc đạt ngôi vô địch.

 

Đội bóng Xí nghiệp Dịch vụ Ô tô Isuzu An Lạc đăng quang vô địch tại Giải SAMCO League năm 2022

 

Trước đó, tại Hội trường Tổng Công ty cũng đã diễn ra Giải cờ vua, cờ tướng SAMCO với 30 vận động viên thi đấu đến từ các đơn vị trực thuộc Tổng Công ty. Anh Hoàng Duy đến từ phòng bán hàng Isuzu An Lạc đã đạt giải nhất cờ vua.

Bà Tăng Thị Thu Lý – Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty trao giải Nhất Cờ vua cho anh Hoàng Duy đến từ Xí nghiệp Isuzu An Lạc và Giải Nhất cờ tướng cho anh Quốc Hưng đến từ Xí nghiệp Toyota Bến Thành.
2 Tháng Mười Hai, 2022

Your compare list

Compare
REMOVE ALL
COMPARE
0