44 Kinh Dương Vương, Phường 13, Quận 6, TP.HCM
Lô 01, Đường số 3, KCN Tân Tạo, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP.HCM

XE TẢI ISUZU 2023 THÙNG LỬNG CHỞ KÍNH

Nghiêm chỉnh chấp hành quyết định số 49/2011/QĐ-TTG của Thủ tướng Chính phủ – quy định lộ trình áp dụng tiêu chuẩn khí thải tiêu chuẩn Euro 4 và Euro 5 đối với xe ô tô dùng động cơ Diesel bắt đầu từ 1/1/2018. Sau 2 năm nghiên cứu – lắp ráp – thử nghiệm, Isuzu Việt Nam đã giới thiệu các sản phẩm xe tải Isuzu đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4 ra mắt vào đầu năm 2018.

 Xe Isuzu chở kính đã trở thành lựa chọn hàng đầu của các nhà sản xuất và các nhà thầu trong ngành công nghiệp xây dựng và thiết kế nội thất.

Xe tải Isuzu có lắp giá chở kính được thiết kế chuyên biệt, giúp vận chuyển lên xuống hàng tiện lợi nhất. Ngoài ra, các chi tiết giằng giảm shock giúp giảm tối đa hiện tượng nứt vỡ khi vận chuyển, đặc biệt là khi di chuyển trong những cung đường xấu.

Thùng lửng  thiết kế đóng thêm giá chở kính phù hợp theo quy định cục đăng kiểm Việt Nam. Giá chở kính được sử dụng vật liệu tiêu chuẩn là sắt kẽm sơn tĩnh điện, tải trọng khung giá tối ưu nhất để tăng trọng tải hàng hóa.

Mặt chân và mặt nghiên giá được lót miếng nệm cao su để chống sốc cho kính tạo sự đàn hồi tốt nhất, để giúp giảm rung chấn, giằng, sốc cao, tạo nên sự yên tâm tuyệt đối khi vận chuyển hàng qua những đoạn đường xấu, sóc, gập ghềnh.

Hệ thống có thanh giằng giá chở kính được thiết kế đảm bảo các yếu tố như hạn chế tối đa lực xô – đẩy ngang, dọc, đảm bảo ổn định khi lưu thông không bị mẻ, vỡ.

6 Tháng Tư, 2023

Your compare list

Compare
REMOVE ALL
COMPARE
0