44 Kinh Dương Vương, Phường 13, Quận 6, TP.HCM
Lô 01, Đường số 3, KCN Tân Tạo, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP.HCM

HOẠT ĐỘNG ĐÓN HÈ THÚ VỊ CÙNG ISUZU ALL NEW D-MAX, MU-X

Hè là thời điểm tuyệt vời cho các hoạt động vui chơi, giải trí cùng người thân & bạn bè. Chào hè 2023, bạn sẽ làm gì? Du lịch? Lên rừng? Xuống biển? Đi bằng gì nhỉ?

👉 Hoà cùng biển xanh, gió mát, cát vàng, bạn muốn tung tăng NHƯNG NGẠI – NẮNG – GIÓ. Hãy “chill” cùng ISUZU D-MAX, MU-X để thoả mãn cơn “khát” của bạn trong hè này nhé!

👉 Sự kiện “CẮM TRẠI HÈ TRÊN BIỂN CÙNG ISUZU” mang đến cho bạn không khí mùa hè sôi động – Bắt trọn nhịp sống bằng cách tham gia #MiniContest VUI ĐÓN HÈ SANG – CHECK-IN RỘN RÀNG CÙNG ISUZU với rất nhiều quà tặng hấp dẫn đang chờ đón.

🕖 Thời gian: Áp dụng đến 22h00 ngày 30/5/2023.

🎯 Tại: Showroom ISUZU Parkson – 37 Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

👉 Mẫu xe ISUZU 2023 với những thay đổi ấn tượng, chúng tôi hy vọng sẽ giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn, để ISUZU không chỉ là phương tiện di chuyển mà còn nâng tầm trải nghiệm & tôn vinh cá tính người đồng hành.

👉 Đừng quên chương trình khuyến mại dịch vụ “KIỂM TRA TOÀN DIỆN – AN TÂM ĐĂNG KIỂM”: Miễn phí chi phí kiểm tra xe, đối với các xe tới hạn đăng kiểm trong vòng 3 tháng.

ISUZU tự tin về chất lượng sản phẩm cùng các chính sách bán hàng & hậu mãi hấp dẫn nhất trong phân khúc, bảo hành 5 năm hoặc 200.000km (tùy điều kiện nào đến trước). Để được giá ưu đãi & tư vấn tận tình nhất, liên hệ ngay: XÍ NGHIỆP DỊCH VỤ Ô TÔ ISUZU AN LẠC

 

10 Tháng Năm, 2023

Your compare list

Compare
REMOVE ALL
COMPARE
0