44 Kinh Dương Vương, Phường 13, Quận 6, TP.HCM
Lô 01, Đường số 3, KCN Tân Tạo, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP.HCM

CHƯƠNG TRÌNH HUẤN LUYỆN LÁI XE AN TOÀN - TIẾT KIỆM NHIÊN LIỆU CHO CTY TNHH THUẬN THÀNH TÍN.

Ngày 24/10/2023, Isuzu Việt Nam kết hợp cùng Đại lý Isuzu An Lạc tổ chức thành công Chương trình Huấn luyện Lái xe An toàn – Tiết kiệm nhiên liệu và Bảo dưỡng – Kiểm tra xe hàng ngày cho đội ngũ tài xế của Công ty TNHH Thuận Thành Tín.  

Công ty TNHH Thuận Thành Tín được thành lập từ 2004, hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ vận chuyển nội địa …

Với hệ thống đại lý trải rộng khắp các nước trên thế giới, các văn phòng tại Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Bình Dương, cùng với gần 20 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực Shipping & Logistics

Công ty TNHH Thuận Thành Tín đã khẳng định được vị trí của mình trên thị trường như là một nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển và giao nhận chuyên nghiệp hàng đầu, đã và đang được sự tín nhiệm của các khách hàng về chất lượng dịch vụ và giá cả cạnh tranh.

Phát biểu khai mạc chương trình, Giám Đốc Công ty TNHH Thuận Thành Tín –  Ông Bành Tài khẳng định an toàn và tiết kiệm là tiêu chí hàng đầu của Thuận Thành Tín trong công tác vận hành xe. Việc vận hành xe an toàn và tiết kiệm nhiên liệu phụ thuộc rất lớn vào kỹ năng vận hành của tài xế. Thấu hiểu điều đó, Isuzu Việt Nam đã tổ chức huấn luyện, nâng cao kỹ năng vận hành xe của đội ngũ tài xế Thuận Thành Tín, qua đó thể hiện tinh thần luôn đồng hành cùng khách hàng khi sử dụng sản phẩm của Isuzu. Thông qua chương trình này, ông hi vọng rằng đội ngũ tài xế sẽ ứng dụng những kiến thức được chia sẻ vào thực tiễn công việc hàng ngày góp phần mang lại lợi ích cho bản thân, công ty và toàn xã hội. Ngoài ra, ông cũng đánh giá cao tinh thần không ngừng nâng cấp, cải tiến nhằm cung cấp sản phẩm tốt nhất cho khách hàng của Isuzu.

Chương trình Huấn luyện dưới sự hướng dẫn của Isuzu Việt Nam và đại lý Isuzu An Lạc, gồm 03 nội dung chính:

  • Hướng dẫn Lái xe an toàn & Lái xe tiết kiệm nhiên liệu (Lý thuyết & Thực hành)
  • Hướng dẫn Bảo dưỡng & Kiểm tra xe hàng ngày (Lý thuyết và thực hành)
  • Giải thích Báo cáo sức khỏe xe; Giải đáp thắc mắc của Tài xế trong quá trình sử dụng xe Isuzu

Theo đó, người tham gia tham gia phần thực hành lái xe theo 02 cách:

  • Lái xe thông thường theo thực tế hàng ngày 
  • Lái xe tiết kiệm nhiên liệu theo những kỹ năng được hướng dẫn bởi Isuzu.

Theo kết quả lái xe theo 02 phương pháp trong buổi huấn, Isuzu Việt Nam đánh giá kỹ năng vận hành của đội ngũ tài xế Thuận Thành Tín là rất tốt. Với phương pháp mới, Cty Thuận Thành Tín có thể tiết kiệm lên đến 15% lượng nhiên liệu tiêu thụ so với hiện tại.

Tài xế của Thuận Thành Tín được hướng dẫn và thực hành phương pháp kiểm tra – bảo dưỡng xe hàng ngày.

Kết thúc chương trình, các thành viên tham gia buổi huấn luyện nhận bằng chứng nhận và quà lưu niệm từ Isuzu Việt Nam.

Đại lý An Lạc hy vọng rằng chương trình huấn luyện Lái xe An toàn – Tiết kiệm nhiên liệu sẽ góp phần giúp khách hàng nâng cao hiệu quả sử dụng sản phẩm. Đồng thời, khẳng định cam kết luôn đồng hành cùng khách hàng trên mọi nẻo đường.

2 Tháng Mười, 2023

Your compare list

Compare
REMOVE ALL
COMPARE
0