44 Kinh Dương Vương, Phường 13, Quận 6, TP.HCM
Lô 01, Đường số 3, KCN Tân Tạo, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP.HCM

ISUZU QKR 230 CÁC LOẠI THÙNG

XE TẢI ISUZU QKR 230 THÙNG LÙNG

Xe tải Isuzu QKR 230 là sự lựa chọn cho các doanh nghiệp, xí nghiệp, kho sản xuất hay các đơn vị nhà nước cần sử dụng xe tải phục vụ công việc. Thùng hàng có sự linh hoạt và linh động tối ưu, đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng cũng như có thể che chở nhiều loại hàng hóa khác nhau. móc treo được đóng riêng và gắn lên Chassis. Vách ngoài được làm bằng Inox 430 trước sóng hoặc mặt phẳng tùy theo nhu cầu sử dụng của khách hàng. Vách trong đường thường làm bằng tôn hoặc tôn. Sàn phẳng được làm bằng inox 304 ép bông hoặc thép phẳng, có rãnh thoát nước ở đầu thùng. Toàn bộ khung xương làm bằng sắt, giá cố định bằng sắt. Cửa sau có lề, cản sau làm bằng Inox 304. Đây là các thông số và vật liệu chung nhất cho loại thùng hàng. 

ISUZU QKR 230 THÙNG LÙNG

XE TẢI ISUZU QKR 230 THÙNG BẠT

Trong khi thùng lửng đáp ứng nhu cầu vận chuyển hoàng hóa một cách đa dạng và linh hoạt hơn, thùng mui bạt lại phù hợp với cá nhân và doanh nghiệp có nhu cầu vận chuyển các loại hàng hóa cần được che chắn cẩn thận và di chuyển chuyển trên các đường dài hơn. dựa trên nguyên mẫu thùng lửng, xe tải Isuzu QKR 230 thùng được phát triển và gia cố bởi hệ thống khung thép chắc chắn, đảm bảo an toàn cho hàng hóa cũng như người tham gia giao thông. Các thành dọc / ngang, khung quanh thùng đều sử dụng sắt chắc chắn, khả năng chịu lực, chịu tải; size đều tuân theo quy định đăng ký kiểm tra. Thùng mui bạt được mở bốn bửng hông, một bửng sau và có hai cửa sau giúp cho việc xả thải hàng hóa được thuận lợi. Giá xe tải Isuzu QKR 230 thùng thùng sẽ bao gồm giá xe Khung gầm, giá thùng cộng với các loại THUẾ, chi phí đăng ký kiểm tra.

XE TẢI ISUZU QKR 230 THÙNG MÙI BẠT

XE TẢI ISUZU QKR 230 THÙNG KÍN

Với những mặt hàng cần được bảo vệ để tránh mưa, nắng, tác động của môi trường trong quá trình vận chuyển, xe tải Isuzu thùng kín là sự lựa chọn lý tưởng. Thùng rác được làm bằng Inox 430 trước sóng hoặc theo yêu cầu. Vách trong thường được làm bằng tấm tôn giữa có lớp muosse cách nhiệt. Thùng thường được mở 3 cửa (hai cửa sau và một cửa hông). Các chốt lề, chốt khóa được thiết kế theo kiểu khóa xe container chắc chắn và đảm bảo độ an toàn cao. Để đảm bảo chắc chắn rằng thùng kín, các thành đà dọc / đà ngang đều được làm bằng sắt U8, khung quanh thùng được làm bằng sắt V65x65. Sàn thùng kín cũng được làm bằng phép phẳng. Giá xe tải Isuzu QKR 230 thùng thường cao hơn so với thùng thùng và thùng lửng. 

ISUZU QKR 230 THÙNG KÍN

XE TẢI ISUZU QKR 230 THÙNG BẢO ÔN

Nhu cầu tải vận chuyển hàng hóa, thực phẩm…cần được bảo quản điều hòa, đảm bảo nhiệt độ ổn định trong quá trình vận chuyển ngày càng cao và xe tải Isuzu thùng bảo ôn là lựa chọn lý tưởng. Thùng bảo ôn hay thùng composite là loại thùng chuyện dụng, có cấu tạo không quá phức tạp tuy nhiên vật liệu sản xuất và đóng thùng xe tải Isuzu có sự khác biệt. Vách thùng được làm bằng composite nhập khẩu, giữa hai lớp có một lớp Foam cách nhiệt. Xe tải Isuzu thùng Composite thường được mở 3 cửa, sàn được mở rãnh thoát nước. Thùng xe thường được gắn đèn giúp việc bốc dỡ hàng hóa vào ban đêm được thuận lợi hơn. Các góc thùng đều được trang bị các ốp chống va đập. So với các loại thùng khác, xe tải Isuzu 230 thùng Composite cũng sẽ cao hơn. 

THÙNG BẢO HÀNH XE TẢI ISUZU QKR 230

XE TẢI ISUZU QKR 230 THÙNG ĐÔNG LẠNH

Nhu cầu mua xe tải lạnh ngày càng cao tuy nhiên để lựa chọn được một chiếc xe tải lạnh có chất lượng, đảm bảo các tiêu chuẩn nhiệt độ trong quá trình vận chuyển hàng hóa là điều không dễ dàng. Đặc biệt, tại Việt Nam, không có nhiều đơn vị thùng xe lạnh tải đạt yêu cầu và giá thành khá cao. Để giải quyết những vấn đề trên, Isuzu cho ra đời mẫu xe tải thùng điều hòa ô tô được lắp ráp trên dây báo đồng bộ. Dàn lạnh nhập khẩu từ Hàn Quốc, nhiệt độ có thể đạt âm 18 độ C. Do lắp nhanh đồng bộ, chất lượng xe tải Isuzu thùng lạnh được đảm bảo tuyệt đối, giảm chi phí đầu vào đồng thời giúp cải thiện giá thành chính xác luôn ở mức thấp nhất. Với sự đồng bộ tối đa, xe tải đông lạnh Isuzu Cool Express là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho xe tải đông lạnh tại Việt Nam.

XE TẢI ISUZU QKR 230 THÙNG ĐÔNG LẠNH
15 Tháng Hai, 2023

Your compare list

Compare
REMOVE ALL
COMPARE
0