44 Kinh Dương Vương, Phường 13, Quận 6, TP.HCM
Lô 01, Đường số 3, KCN Tân Tạo, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP.HCM

ISUZU AN LẠC - THÁNG 7 & NHỮNG HOẠT ĐỘNG Ý NGHĨA

Isuzu An Lạc khởi động tháng 7 với việc quảng bá sản phẩm ISUZU ở mọi nơi. Đồng thời, chúng tôi luôn “Đồng hành & chia sẻ” với những hoạt động mang ý nghĩa nhân văn.

💞 LÀNG TRẺ EM SOS TP.HCM (https://sosvietnam.org/villages/thanh-pho-ho-chi-minh)

👉 Làng trẻ em SOS Gò Vấp – TPHCM cùng với Làng trẻ em SOS Mai Dịch – Hà Nội là 2 Làng trẻ em SOS đầu tiên tại Việt Nam được thành lập ngay sau khi Bộ lao động – Thương binh – Xã hội ký hiệp định với Làng trẻ em SOS Quốc tế. Làng trẻ em SOS Gò Vấp hiện nay được xây dựng trên nền đất cũ của Làng trẻ em SOS Gò Vấp (Gia Định) trước đây do ngài Helmut Kutin làm Giám đốc từ năm 1967 – 1976. Làng nằm trên đường Quang Trung, cách trung tâm TPHCM 12km về phía Tây Bắc.

👉 Ngày 28/01/1990, Làng trẻ em SOS Gò Vấp vinh dự đón ông Nguyễn Hữu Thọ – Chủ tịch Mặt trận Tổ quốc Việt Nam & ngài Helmut Kutin – Chủ tịch Làng trẻ em SOS Quốc tế đến dự lễ & cắt băng khánh thành. Ðây là ngôi làng có quy mô lớn nhất trong các Làng trẻ em SOS tại Việt Nam với 20 nhà gia đình có khả năng nuôi dưỡng 180-200 trẻ.

👉 Tính đến cuối năm 2019, Làng trẻ em SOS Gò Vấp đã & đang nuôi dưỡng gần 600 trẻ em kém may mắn. Trong số đó có 133 trẻ đang sống trong các nhà gia đình tại Làng, 225 trẻ đã trưởng thành, hòa nhập cuộc sống. Trong số này có 143 cháu đã lập gia đình riêng & có cuộc sống ổn định.

Zalo
Ðịa chỉ: 697 Quang Trung, Phường 12, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh – Tel: (028) 38 958 504

👉 Ông Hermann Gmeiner – Người sáng lập Làng trẻ em SOS Quốc tế đã từng nói: “Điều khiến đứa trẻ đau khổ không phải là thiếu quần áo, đồ ăn, hay giáo dục mà là không được thuộc về ai và không có một gia đình

(https://www.sos-childrensvillages.org/)

💞 ĐỒNG HÀNH SẺ CHIA – LAN TỎA YÊU THƯƠNG

👉 Vào ngày 04/7/2023 tại làng trẻ em SOS Gò Vấp (TP.HCM), chương trình thường niên “Isuzu Heart & Smile” đã để lại nhiều cảm xúc đáng nhớ & ý nghĩa.

👉 Đại diện Isuzu Việt Nam là ông Wataru Nakano (Tổng Giám Đốc) đã có chuyến tham quan & tặng nhiều phần quà thiết thực với tổng trị giá 50 triệu đồng, gồm nâng cấp hệ thống đèn trên trong khu vực thể thao, tặng xe đạp cho các em, … Những món quà mang ý nghĩa khích lệ tinh thần trong việc học cũng như trong các hoạt động vui chơi, giải trí cho các em, giúp các em ngày càng hoàn thiện bản thân để vươn lên trong cuộc sống.

Zalo
Zalo
Zalo

💞 KẾT NỐI YÊU THƯƠNG – QUẢNG BÁ SẢN PHẨM

👉 Isuzu An Lạc luôn tham gia các hoạt động vì cộng đồng cùng SAMCO & luôn ủng hộ các hoạt động vì cộng đồng trong ngôi nhà chung ISUZU. Chúng tôi luôn mong muốn chia sẻ & lan toả sự yêu thương đến những hoàn cảnh khó khăn.

👉 Không dừng lại ở đó, ISUZU AN LẠC luôn tích cực tham gia các hoạt động nhằm quảng bá sản phẩm ISUZU đến các đối tượng khách hàng.

​👉 Cụ thể vào ngày 30/6/2023, trong hội nghị môi trường đô thị & KCN khu vực miền Nam (TP. Vũng Tàu), dẫn đoàn Xí Nghiệp Dịch Vụ Ô Tô Isuzu An Lạc là ông Nguyễn Hữu Nhân – Giám đốc & ông Nguyễn Quang Tuyên – PGĐ kinh doanh. Đoàn chúng tôi đã có buổi tham dự để lắng nghe & đúc kết kinh nghiệm & trao những phần quà nhằm gắn kết tình đoàn kết trong ngôi nhà chung SAMCO.

​*MỘT SỐ HÌNH ẢNH*

Zalo
Zalo
Zalo
Zalo
Zalo
Zalo
Zalo
13 Tháng Bảy, 2023

Your compare list

Compare
REMOVE ALL
COMPARE
0