44 Kinh Dương Vương, Phường 13, Quận 6, TP.HCM
Lô 01, Đường số 3, KCN Tân Tạo, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP.HCM

NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10/2022

Nhân dịp kỉ niệm 92 năm Ngày Phụ Nữ Việt Nam, chúng ta hãy cùng nhắc lại ý nghĩa to lớn của ngày này nhé!

Ngày Phụ Nữ Việt Nam hay còn gọi là Hội Phụ Nữ Phản Đế Việt Nam. Thành lập vào ngày ngày 20/10/1930.

Trước năm 1975 tại miền Nam Việt Nam, dưới chính thể Việt Nam Cộng Hòa thì ngày Phụ nữ Việt Nam cũng là ngày tưởng niệm về lịch sử trong công cuộc bảo vệ đất nước cùng tinh thần bất khuất của Hai Bà Trưng vào ngày 06/02 (âm lịch).

Đảng Cộng sản Việt Nam đã quyết định chọn ngày 20/10 hàng năm làm ngày truyền thống. Đây là tổ chức có vai trò chính trị xã hội trong thời chiến cũng như thời bình.

Trong lịch sử hào hùng của dân tộc ta, với bao nhiêu sự hy sinh, sự đấu tranh & kiên cường của phụ nữ Việt Nam, thì đây là ngày mà Phụ nữ Việt Nam được Tôn vinh & đặc biệt là bình đẳng giới & Phòng chống bạo lực gia đình.

Vào ngày 20/10, các hình thức phổ biến nhất vẫn là tặng hoa & lời chúc mừng, nhằm vinh danh nữ quyền, ghi danh những người đạt thành tích xuất sắc, vượt trội trong kinh doanh & sản xuất …

Xí Nghiệp Dịch Vụ Ô Tô Isuzu An Lạc chúng tôi luôn tự hào là một phần của ngôi nhà chung SAMCO, ở đây các chị em phụ nữ được sự quan tâm của Lãnh đạo, của Công đoàn các cấp. Sau thời gian khó khăn vì đại dịch, năm nay Tổng công ty SAMCO tổ chức buổi tiệc họp mặt tất cả các chị em trong ngôi nhà chung nhằm gắn kết & chia sẻ hơn nữa.

Phụ nữ chúng ta ngày nay không chỉ phát huy theo câu nói: “Công – Dung – Ngôn – Hạnh” mà ngày càng mạnh mẽ để hoàn thành công việc tốt hơn nữa bên cạnh việc chăm lo cho cuộc sống & gia đình.

Nhân ngày 20/10, Ông Nguyễn Hữu Nhân – Giám đốc Xí Nghiệp Dịch Vụ Ô Tô Isuzu An Lạc gửi lời chúc mừng đến tập thể nữ CB-CNV.

ngay phu nu viet nam 20 10 2022
 

Chi tiết vui lòng liên hệ: XÍ NGHIỆP DỊCH VỤ Ô TÔ ISUZU AN LẠC
https://isuzuanlac.vn

ĐẠI LÝ ISUZU D-SQUARE AN LẠC
(Chuyên kinh doanh các dòng xe bán tải và SUV)

Địa chỉ: 44 Kinh Dương Vương, Phường 13, Quận 6, TP.HCM
Điện thoại: (028) 38 777 332 – (028) 37 511 286

Trân trọng!

3 Tháng Mười Một, 2022

Your compare list

Compare
REMOVE ALL
COMPARE
0