44 Kinh Dương Vương, Phường 13, Quận 6, TP.HCM
Lô 01, Đường số 3, KCN Tân Tạo, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP.HCM

LỄ BÀN GIAO XE ISUZU (DÒNG XE TẢI)

CHÚC MỪNG NĂM MỚI 2022, CHÚC QUÝ KHÁCH HÀNG ĐẠI CÁT ĐẠI LỢI

Chào năm mới Nhâm Dần 2022, chúng tôi rất hân hạnh được giao lô xe cho Quý công ty, cùng đó là buổi lễ Bàn giao xe mang dấu ấn nghĩa tình, hợp tác & một chút ấm áp trong “Cuộc sống bình thường mới & luôn tuân thủ quy định phòng dịch bệnh”. Sự tin tưởng của Quý công ty đã góp phần lớn quyết định sự phát triển và thành công của công ty chúng tôi trong thời gian qua.

Với phương châm “Sản phẩm tốt nhất là sản phẩm không ngừng cải tiến”, trong những năm qua, chúng tôi đã và đang không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để có thể đáp ứng yêu cầu của Quý khách.

Để có được sự ủng hộ và sự tin yêu của Quý khách, chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng, hướng tới mục tiêu phát triển bền vững, đồng thời mang lại những giá trị thiết thực để đáp lại tình cảm và sự tin yêu của Quý khách.

Một lần nữa, Isuzu An Lạc chúng tôi xin được gửi lời cảm ơn chân thành đến Quý công ty đã luôn quan tâm và luôn đồng hành cùng chúng tôi. Chúng tôi cũng hy vọng trong thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm và tín nhiệm của Quý công ty hơn nữa. Xin chúc Quý công ty Sức khỏe, May mắn và Thành công.

Chi tiết về các Chương trình mới nhất năm 2022, vui lòng liên hệ:
XÍ NGHIỆP DỊCH VỤ Ô TÔ ISUZU AN LẠC
Website truy cập https://isuzuanlac.vn

ĐẠI LÝ ISUZU I-TRUCKS AN LẠC
(chuyên kinh doanh các dòng xe tải, xe chuyên dụng)
Địa chỉ: Lô 01, Đường số 3, KCN Tân Tạo, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP.HCM
Điện thoại: (028) 37 522 151 – (028) 36 202 390
Hotline: (+84) 346 705 708

Trân Trọng!

2 Tháng Mười Một, 2022

Your compare list

Compare
REMOVE ALL
COMPARE
0