44 Kinh Dương Vương, Phường 13, Quận 6, TP.HCM
Lô 01, Đường số 3, KCN Tân Tạo, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP.HCM

TẠI SAO NÊN MUA XE TẢI ISUZU

CÁC DÒNG XE TẢI ISUZU THÔNG DỤNG

➡ Isuzu Q-Series (tải nhẹ): từ 1,4 tấn – 1,9 tấn.

➡ Isuzu N-Series (tải trung): từ 1,99 tấn – 15 tấn.

➡ Isuzu F-Series (tải nặng): từ 6,2 tấn – 15 tấn (tải 15 tấn FVM)
Tùy theo nhu cầu sử dụng để chở hàng hóa, lưu thông những chuyến hành trình dài, xe chuyên dùng, …

KHẢ NĂNG KINH TẾ

– Xe tải Isuzu được lắp ráp tại nhà máy Isuzu Việt Nam sử dụng linh kiện nhập khẩu, cùng với đội ngũ kỹ thuật viên giỏi, giàu kinh nghiệm, bên cạnh đó là trang thiết bị hiện đại sẽ mang đến sản phẩm ngày càng chất lượng và giá thành hợp lý.

– Các dòng xe ISUZU sử dụng nhiên liệu dầu, tiết kiệm nhiên liệu & ổn định. Trong tình hình vật giá như ngày nay, tiêu chí tiết kiệm nhiên lệu được nhiều người quan tâm nhất. Đặc biệt mẫu xe ISUZU được trang bị tiêu chuẩn khí thải EURO 5 sẽ sớm đến tay Quý khách hàng.

 KIỂU DÁNG – TRANG BỊ

– Những dòng xe tải Isuzu được thiết kế với gầm xe cao theo tiêu chuẩn, khung xe chắc chắn, với màu trắng đặc trưng.

– Xe được trang bị những thiết bị cần thiết như: đèn halogen phản quang đa điểm, đèn sương mù, lưới tản nhiệt, gạt mưa, kính chiếu hậu rộng, bệ lên xuống, …

– Xe được trang bị an toàn & giải trí tiêu chuẩn: dây đai an toàn (03 điểm), kính chỉnh điện & khóa cửa trung tâm, kèn báo lùi, hệ thống làm mát & sưởi kính, dàn lạnh, đồ mồi thuốc, CD-MP3, Radio AM/FM, …

BẢO HÀNH – BẢO DƯỠNG

– Bảo hành chính hãng, thời gian bảo hành 36 tháng hoặc 100.000km (tùy điều kiện nào đến trước).

– Bảo dưỡng xe tại tất cả các đại lý ủy quyền của Isuzu Việt Nam, các đại lý trải dài từ Nam ra Bắc với mạng lưới chăm sóc khách hàng rộng khắp.

 NHÌN CHUNG

– Isuzu là cái tên dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất và chế tạo xe của Nhật Bản. Với những đóng góp không ngừng nghỉ trong ngành vận tải, Isuzu ngày càng khẳng định thương hiệu & đảm bảo chất lượng trên thị trường, như slogan “ ISUZU Trucks for life”.

– So với đối thủ cạnh tranh là Hino, thì Isuzu đang có vị thế về giá thành, tiết kiệm nhiên liệu, dễ thay thế linh kiện & khả năng vận hành cũng được đánh giá cao.

– Từ kiểu dáng cho tới chất lượng là những yếu tố giúp xe tải Isuzu chiếm lĩnh thị trường, chinh phục những vị khách khó tính & thu hút được nhiều người dùng tin yêu hơn.

2 Tháng Mười Một, 2022

Your compare list

Compare
REMOVE ALL
COMPARE
0